Giải đáp thắc mắc sinh năm 2001 hợp với tuổi nào

Đã tìm tòi và học hỏi được rất nhiều kiến thức về địa lý, về hình học, về hóa học khi còn ở tuổi học sinh – sinh viên, sau lại tiếp tục tìm hiểu nhiều điều nhưng là về nấu ăn, may vá thêu thùa hay những lĩnh vực sâu xa hơn là về lịch sử từ đời xưa hay khoa học thời nay. vậy các bạn đã bao giờ thử tìm hiểu về tuổi của mình chưa, tìm hiểu những yếu tố cơ bản như mệnh gì, hợp với tuổi gì hay màu gì theo quan niệm phong thủy chưa. Có thể sẽ nhận được không ít câu trả lời là chưa đấy. Tuy không được tìm hiểu nhiều nhưng những yếu tố này lại ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của chúng ra đấy. Vậy hãy thử bắt đầu hành trình tìm hiểu về phong thủy bằng những câu hỏi về 2001 hợp với tuổi nào

2001 hợp với tuổi nào

2001 hợp với tuổi nào

Việc xem tuổi tuy mang tính tâm linh, nhưng phần nào giúp con người có niềm tin hơn. 

Đối với nữ mạng

Trong công việc làm ăn thì nữ sinh năm 2001 nên hợp tác với tuổi Tân Tỵ (đồng tuổi), Mậu Tý, Nhâm Ngọ, Đinh Hợi

Trong cuộc sống hôn nhân thì nên tìm hiểu và kết hôn với các tuổi như Tân Tỵ, Ất Dậu, Đinh Hợi, Kỷ Mão

Đối với nam mạng

Trong công việc làm ăn: thì nam sinh năm 2001 nên hợp tác với các tuổi Tân Tỵ, Mậu Tý, Nhâm Ngọ, Đinh Hợi

Trong cuộc sống hôn nhân thì họ nên tìm hiểu và kết hôn với các tuổi Tân Tỵ, Ất Dậu, Nhâm Ngọ, Mậu Tý, Đinh Hợi, Kỷ Mão bởi những tuổi này sẽ mang đến cho họ một cuộc hôn nhân hạnh phúc và sung túc, con cái cũng giỏi giang thành đạt còn nếu họ nên duyên với tuổi Quý Dậu, Giáp Thân, Ất Hợi thì hợp về tình duyên nhưng tài lộc thì không có nên cuộc sống chỉ ở mức trung bình.

Các tuổi kỵ cần lưu ý là Kỷ Sửu, Quý Mùi, Ất Mùi, Canh Dần, Đinh Sửu, Mậu Dần.

2001 hợp với tuổi nào

Tính cách người sinh năm 2001 

Người sinh năm Tân Tị trời sinh có ý chí mạnh mẽ cùng trí tuệ thông minh, khả năng tính toán và nhìn xa trông rộng. Đặc biệt là họ có đôi mắt sắc sảo luôn quan sát mà tìm kiếm cơ hội giúp họ nhanh chóng tạo lập vị trí vững chắc. Những người tuổi này thường độc đoán và khao khát quyền lực và luôn mong muốn là người giỏi nhất trong mọi lĩnh vực. Họ biến tham vọng và quyết tâm của mình thành sự nỗ lực khiến họ cố gắng không ngừng để vượt qua mọi đối thủ. Với bản tính cứng đầu và không khoan nhượng, họ sẽ không từ bỏ để đạt mục đích của mình bởi thất bại là điều con giáp này không thể chấp nhận. Chính vì thế họ nhanh chóng đạt được thành tựu, bước tiến trong cuộc sống, sự nghiệp. Tuy Tân Tị giỏi lẩn tránh và ra vào nhanh nhẹn, yên lặng tới mức khó tin nhưng họ cũng luôn canh chừng mọi lúc để đề phòng rủi ro. Điều này khiến họ trở thành đối thủ đáng gờm, khó đánh bại. Đối thủ xung quanh cũng dè chừng, kính nể.

Người sinh năm 2001 hợp với màu sắc phong thủy nào

Nam mệnh thuộc cung Cấn, hành Thổ nên sẽ hợp với các màu tương sinh như Đỏ, Cam, Hồng, Tím, đây là màu thuộc hành Hỏa mà Hỏa sinh Thổ; dùng các màu tương hợp của hành Thổ như Vàng, Nâu. Màu vàng: đại diện cho ánh sáng, tuổi trẻ, niềm vui, điều may mắn. Nó mang đến năng lượng tích cực, chiếu sáng khắp mọi vạn vật. Ở phương đông màu vàng còn là biểu tượng của hoàng gia, vinh hoa phú quý. Màu nâu: theo phong thủy đây được coi là màu của sự bền bỉ, vững chắc và ổn định. Từ góc độ tiêu cực, màu nâu mang đến cảm giác keo kiệt.

 Bên cạnh đó người sinh năm 2001 phù hợp dùng màu thuộc hành Thủy như Xanh nước biển, Đen (Thổ chế ngự được Thủy). Còn nữ mệnh thuộc cung Đoài, hành Kim nên hợp với các màu tương sinh thuộc hành thổ là Vàng, Nâu; màu tương hợp thuộc hành Kim là Trắng, Xám, Ghi; màu chế ngự được thuộc hành Mộc là Xanh lá cây. Đặc biệt là màu trắng, mang đến sự tinh khiết, tươi sáng. Ngoài ra đây còn là đại diện cho sự trong sạch, xóa bỏ dấu vết của sai lầm trong quá khứ. 

2001 hợp với tuổi nào

Người sinh năm 2001 kỵ với màu sắc phong thủy nào

Nam mệnh thì họ kỵ các màu màu thuộc hành mộc là Xanh lá cây, xanh lục vì Mộc khắc Thổ và không nên dùng màu thuộc hành Kim như Trắng, Ghi vì Thổ sinh Kim khiến nam tuổi này mệnh cung dễ bị giảm đi năng lượng, sinh xuất. Nữ mệnh thì kỵ với các màu thuộc hành Hỏa là Đỏ, Hồng, Tím vì Hỏa khắc Kim và họ không nên dùng màu Đen, Xanh thuộc hành Thủy vì Kim sinh Thủy sẽ khiến nữ tuổi này dễ bị sinh xuất, giảm năng lượng đi.

Trên đây là những thông tin về 2001 hợp với tuổi nào. Việc xem tuổi từ lâu rất được coi trọng ở Việt Nam. Thông qua đó, bạn có thể tìm được người hợp tuổi để làm ăn, kết hôn trong tương lai. Hy vọng bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc trên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài Viết Liên Quan